Monday, July 3, 2017

Gạch bê tông nhẹ Hải Phòng

Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Bách Tín Phát là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực vật liệu mới trong xây dựng. Công ty chúng tôi đã và đang dần khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình tại TP. Hải Phòng nói riêng và miền Bắc nói chung.
Với đội ngũ kĩ sư tận tâm, nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao và hàng loạt máy móc tiên tiến. Công ty chúng tôi là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành bê tông xốp, bê tông nhẹ có chất lượng tốt nhất.
bê tông xốp hải phòng
Bê tông xốp Hải Phòng chuyên sản xuất các sản phẩm như: gạch nhẹ, gạch bê tông xốp chống nóng và các dịch vụ như thi công đổ bê tông xốp chống nóng, tôn sàn âm, chống thấm...
Với phương châm “Giá trị khẳng định niềm tin. Chất lượng xây dựng thương hiệu“ chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, không ngừng nỗ lực hết mình mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
bê tông xốp hải phòng
Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, chúng tôi không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện hệ thống phục vụ khách hàng, chung tay xây dựng công ty trở thành một doanh nghiệp hiện đại hóa với uy tín và chất lượng hàng đầu.
Với trí lực dồi dào, với tiềm lực sẵn có, đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp về nhiều lĩnh vực cùng với sự phát triển mạnh mẽ của mình, bê tông xốp Hải Phòng sẽ làm hài lòng quý khách hàng!
Thông tin liên hệ Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Bách Tín Phát
Địa chỉ:
  • Số 261 - Cựu Viên - Kiến An - Hải Phòng
  • Số 50 - Nguyễn Hữu Cầu - Đồ Sơn - Hải Phòng
Hotline: 0904. 82 91 92 - 0906. 04 04 55
Website: www.betongxophaiphong.com - www.chongthamhaiphong.vn

No comments:

Post a Comment