Monday, June 5, 2017

Bê tông xốp Hải Phòng - Giải pháp chống nóng hiệu quả mùa hè

Bê tông xốp Hải Phòng hiện đang là giải pháp chống nóng hiệu quả nhất, rẻ nhất được rất nhiều khách hàng tin dùng vào mùa hè, đặc biệt trong những mùa cao điểm nóng.
bê tông xốp hải phòng 

Khí hậu thay đổi thất thường, mùa hè ngày càng nóng hơn, khó chịu hơn, các phương thức chống nóng thường dùng nay hầu như không có hoặc ít có hiệu quả chống nóng. Với vị thế tiên phòng trong lĩnh vực công nghệ mới, chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm bê tông xốp chống nóng, với thương hiệu nổi tiếng "Bê tông xốp Hải Phòng".
Với chi phí thấp, thời gian thi công nhanh, trọng lượng siêu nhẹ, giảm tải cho công trình, bê tông xốp Hải Phòng hiện đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho giải pháp chống nóng, cách âm tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận.
Không những chống nóng hiệu quả, bê tông xốp Hải Phòng còn có tác dụng cách âm rất tốt, vì thành phần bê tông xốp có nhiều bọt khí nên khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy hoàn toàn vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
bê tông xốp hải phòng
Ngoài bê tông xốp, chúng tôi còn cung cấp các viên gạch bê tông xốp, gạch siêu nhẹ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mọi điều kiện thi công khác nhau.
Mọi thắc mắc của quý khách xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Bách Tín Phát
Địa chỉ:
  • Số 261 - Cựu Viên - Kiến An - Hải Phòng
  • Số 50 - Nguyễn Hữu Cầu - Đồ Sơn - Hải Phòng
Hotline: 0904. 82 91 92 - 0906. 04 04 55
Website: www.betongxophaiphong.com - www.chongthamhaiphong.vn
Giải pháp chống nóng, cách âm hiệu quả

No comments:

Post a Comment